อาชีพที่ถูกโฉลกกับธาตุเกิด

อาชีพที่ถูกโฉลกกับธาตุเกิด

อาชีพที่ถูกโฉลกกับธาตุเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาสตร์ทางด้านโหราศาสตร์จีน สามารถคำนวณได้ว่า มนุษย์แต่ละคนที่ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกแห่งนี้ ต่างก็จะได้รับการสะสม พลังธรรมชาติของธาตุทั้ง 5 มากน้อยแตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัน เดือน ปี และเวลาตกฟากของแต่ละคน

ซึ่งหากท่านผู้อ่านสามารถ ให้ผู้เชี่ยวชาญ คำนวณดวงชะตาของท่านว่า ท่านเป็นคนธาตุอะไร และธาตุที่ให้คุณในดวงชะตาของท่านคือธาตุไหน

ท่านก็จะสามารถ นำมาใช้ประโยชน์โดยการเลือกประกอบอาชีพได้อย่างเหมาะสม ถูกโฉลก มั่งคั่ง ร่ำรวย และมีความสุขกับงานได้อย่างแท้จริง ในที่นี้จะขอสรุปเคล็ดลับในการเลือกอาชีพเสริมดวงการงานจากหลักการของธาตุทั้ง 5 ดังนี้

อาชีพที่ถูกโฉลกกับธาตุเกิดอาชีพที่ถูกโฉลกกับธาตุเกิด

1. ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุไม้ คุณอาชีพที่ถูกโฉลก คือ ธุรกิจเกี่ยวกับการขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ จัดสวน สมุนไพร ร้านหนังสือ โรงพิมพ์ นักประพันธ์ ครูบาอาจารย์ อาชีพเกี่ยวกับเสื้อผ้า ขายยา ขายผ้า การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การท่องเที่ยว กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล

2. ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุโลหะ เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ฝีมือ งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และมีความ เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ดารา นักร้อง หมอ พยาบาล ประชาสัมพันธ์ วิศวกร นักบิน นายหน้า ฯลฯ

3. ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุน้ำ เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำ การประมง การเดินเรือ การเลี้ยงสัตว์น้ำ การขายเครื่องดื่ม อาชีพการเงิน การธนาคาร การบัญชี และอาชีพที่เปลี่ยนแปลงขึ้น-ลงตามกระแสนิยม

4. ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุไฟ  เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น นักเขียน โฆษก นักหนังสือพิมพ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักเคมี นักการเมือง ครู-อาจารย์ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ภัตตาคาร

5. ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุดิน  เหมาะกับงานที่ไม่อยู่กับที่ ไม่ต้องการการเคลื่อนไหว เช่น การเกษตร งานเลี้ยงสัตว์ วัสดุก่อสร้าง ธรณีวิทยา อัญมณี รักษาความปลอดภัย อสังหาริมทรัพย์ พัฒนาที่ดิน

อย่างไรก็ดีหากท่านที่ประกอบอาชีพ และตรวจสอบพบว่า ไม่สอดคล้องกับหลักการของ 5 ธาตุ ท่านก็สามารถทำงานให้รวยได้

แต่บางครั้งอาจจะทำให้ท่านเกิดความท้อแท้ เบื่อหน่ายหรือไม่สนุกกับการทำงาน ไปบ้างเท่านั้น ดังนั้นทำงานที่เรารักได้ ก็จงทำใจให้สนุกกับงานที่ทำอยู่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook