ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ อาชีพเสริมพิเศษ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เหตุเกิดในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือการทำนิติกรรม สัญญาซื้อ-ขาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะกิจการงานราบรื่นจากการร่วมมือของพนักงาน ลูกน้อง รวมถึงการรับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาใหม่ จะได้คนดี มีฝีมือ ที่จะมาช่วยได้เป็นอย่างดี

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับ “นาย” ที่มีรักซ้อน ซ่อนรักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เผลอ ประมาท อาจพลาดพลั้งจนถูกจับได้ ที่จะทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง รวมถึงอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลจริง ๆ เท็จๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ขาดทุนมหาศาลได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook