ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เวลาเป็นเงินเป็นทองของชาวราศีกรกฎ น้ำขึ้นให้รีบตัก อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง การแสวงหารายได้ในระยะนี้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการงานที่ทำ รวมถึง การร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย รวมถึงท่านที่ยังมีปัญหาการเงิน ติดต่อขอสินเชื่อ ขอกู้เงิน ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือมิตรสหาย จะมีโอกาสได้ดังที่หวังเช่นกัน

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ถึงการงาน การเงินจะอยู่ในสถานะที่ดี มั่นคง ก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวังการพูดจาโอ้อวด ยกตนข่มท่าน อาจทำให้ถูกอิจฉา ถูกเขม่น จนอาจก่อศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง ที่อาจก่อกวน เป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าได้ เพราะ...ไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน!!

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เงิน และงาน” อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง และ ชืดชามากขึ้น สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาในระยะนี้ ให้ระวัง “ปลูกเรือนคร่อมตอ” มีสัมพันธ์กับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หรือ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด อันตรายจากของมีคม อาจทำให้ไม่สบาย บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 ให้ระวัง ข้อมูล ข่าวสารจากโลกออนไลน์ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook