ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ ร่วมหุ้นกับคนรัก มิตรสหาย รวมถึงการให้กู้ยืม หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดใจ จนทะเลาะวิวาท เงินก็จะไม่ได้คืนและอาจทำให้เสียเพื่อนได้อีกเช่นกัน!!

การงาน การอยู่ลำพัง คิดเอง ทำเองในระยะนี้ อาจจะดีกว่าเข้าร่วมสังคม สังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ ควรระวัง “อย่าทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย” อาจก่อศัตรู ถูกใส่ร้ายนินทาทำให้ชื่อเสียงเสียหาย รวมถึงอาจเป็นอุปสรรคต่อภารกิจ หน้าที่การงาน อาจทำให้ล่าช้า ล้มเหลว ได้

ความรัก เสน่ห์ที่โดดเด่น เห็นชัด บวกกับ นิสัยใจดี ใจกว้าง โอบอ้อมอารี มีเกณฑ์สูงที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาหา แต่ให้ระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว นิสัยใจอ่อน ขี้สงสารผู้ที่อ่อนแอกว่า และไม่กล้าปฏิเสธ อาจเป็นการหาเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตัวได้เช่นกัน!!......รักซ้อน ซ่อนรัก

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังคำพูดที่ออกจากใจ แต่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้บาดหมางกับญาติพี่น้องและมิตรสหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังที่จะปะทะ หรือ ขัดแย้งด้วยการใช้วาจารุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2558 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook