ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายรับที่คาดว่าจะได้อาจล่าช้าไม่เป็นไปดังที่คิด แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากโดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจไม่อยู่ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นระยะที่ความกดดัน การถูกจำกัดขอบเขต หรือ กฎระเบียบที่เคร่งครัดมากขึ้น อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ หน้าที่ของชาวราศีมิถุนไม่ราบรื่นนัก อดทน อดกลั้น กัดลิ้น หลีกเลี่ยงที่จะคัดค้าน ขัดแย้งหรือใช้คำพูดรุนแรง เพราะอาจทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้

ความรัก รักแรกพบอาจเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้!! จากการเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรักเจอคนถูกใจ รักจริงรักจังที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศอาจไม่สดใสนัก ควรระวัง ขัดแย้งด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทและมีโอกาสสูงที่จะทำให้ชาวราศีมิถุน ..เจ็บ!!

ครอบครัว ติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพูดเรื่อง ศาสนา การเมือง เพราะความเห็นที่ขัดแย้งกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อารมณ์เครียด หงุดหงิด มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นต้นเหตุทำให้ชาวราศีมิถุน เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีอุบัติเหตุในระยะนี้..หายใจลึกๆ ยาว ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และมองโลกในบวกก็จะช่วยได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 ควรระมัดระวัง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook