ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภผลจากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นแสวงหาผลประโยชน์กับมิตรสหาย แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัว ประเภทปากหวาน ...หลงลม หลงเชื่อมากเกินไป อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน!!

การงาน วันที่ 7-9 ควรระวังในการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เข้าใจผิด จนหมางใจเลิกคบค้ากันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการใช้ความรุนแรงทั้งคำพูด การกระทำ การเขียน อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ถูกออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก รักเมื่อแรกเห็น อยู่ในระยะที่ยังไม่ควรรีบร้อน เปิดเผยความในใจ เพราะอาจทำให้ความรักที่เพิ่งกรายเข้ามา รีบผ่านออกไปอย่างรวดเร็ว สำหรับชาวราศีกันย์บางท่าน ระยะนี้ให้ระวังเพื่อนเรา เผาเรือน อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว วันที่ 6-7 ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9-11 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง หรือ พลิกผันจนขาดทุน สูญเสียได้เช่นกัน

สุขภาพ ให้ระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook