ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/84667/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2015-06-26T15:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน หลีกเลี่ยงการลงทุน เข้าหุ้นส่วน ให้กู้ยืมโดยเฉพาะกับมิตรสหาย เพราะอาจไม่ได้คืน และยังเสียเพื่อนอีกด้วย รวมถึง ซื้อสินค้าราคาแพง อาจเสียรู้ ..เสียเงิน และ เจ็บใจอีกด้วย!!

    การงาน ธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ติดต่อศิลปิน ดารา นักร้อง หรือ การจัดงานสมรส อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ อาจถูกเอาเปรียบ หรือ คดโกง ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน ระวัง..รั่วไหล หรือ เอกสารผิดพลาด ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

    ความรัก ปลายสัปดาห์ ..ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ...การพบปะ สังสรรค์กับ คนรัก มิตรสหาย ควรถือคติ ชี้นกเป็นไม้ ก็ต้องเป็นไม้....ว่าอะไรก็ว่าตามกัน หลีกเลี่ยงการพูดจาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจเรื่องขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท ..จนหมดความสุข!!

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพของคู่ครอง และ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ ไม่ควรประมาท อาจลุกลามจนเรื้อรังยากที่จะรักษาได้

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com