ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/84343/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2015-06-19T15:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะจากคนรัก มิตรสหาย ทำให้กลางสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สำหรับชาวราศีพิจิกบางท่าน ให้ระวังอารมณ์ฟุ้งเฟ้อ ใช้เงินเกินตัวไปกับความสุข ความสำราญ อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินที่จะติดพันระยะยาว!!!

    การงาน ต้นสัปดาห์ การเจรจา ติดต่อ ในลักษณะเป็น “ผู้ขอ” ทั้งขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจะทำให้เกิดประโยชน์ มีผลสำเร็จมากกว่า แต่ตั้งแต่วันที่ 24 เป็นต้นไป ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคนต่างชาติ รวมถึง พวกอลัชชี มารศาสนา อาจเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก คนรัก คู่ครองของบางท่านอาจมีปัญหาการเงินที่จะส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิก เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับความรักหรือ สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น ในระยะนี้ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบในการวิ่งหา พึ่งพิง “สิ่งที่มองไม่เห็น” ที่ไม่รู้ว่ามีจริงหรือไม่ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงให้สูญเสียที่มากกว่าเงิน!!

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนสูงมาก

    คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com