ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/84005/011_aquarius.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2015-06-12T16:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ทั้งยังมีโอกาสดีที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระวังอารมณ์ “กล้าได้กล้าเสีย” หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน ธุรกิจหรือกิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การจัดทำเอกสาร หรือ การเซ็นสัญญาลงนาม หรือการติดต่อเจรจา โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือสมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจไม่ชัดเจน คลุมเครือ จนเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้ากว่าที่คิด

    ความรัก ชาวราศีกุมภ์ที่ยังไม่มีรัก ก็ยังไม่ควรรีบร้อน กระโจนเข้าหาความรัก เพราะในระยะนี้เมื่อพบแล้ว รักมาก หลงมาก ก็อาจทำให้เจ็บมากอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหา “ทุกข์” มาเพิ่มเติม มีรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะอาจทำให้ยุ่งยากมากขึ้น ทุกข์มากขึ้น

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา หรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่รอความช่วยเหลืออยู่

    สุขภาพ เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นสตรี ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com