ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มาจากการเข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์กับมิตรสหาย แต่วันที่ 16-18 ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือ อุบัติเหตุที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน การเจรจา ติดต่อ ร่วมสังสรรค์ ที่มีโอกาสทำให้กิจการ หน้าที่การงานของชาวราศีกรกฎ พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย และ รวดเร็ว...ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ หรืออาจเป็นตัว “ขัดลาภ” ทำให้เสียผลที่ควรจะได้เช่นกัน

ความรัก การ “ให้” ให้ความรัก เมตตา อย่างไม่มีขีดจำกัด รวมถึงการให้อภัย ถึงจะทำให้ความรักของชาวราศีกรกฎสดใสและสวยงาม แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีรอยร้าวอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ปะทะกันด้วยคารมรุนแรง เพราะอาจทำให้บาดใจ จนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน หรือการออกไปสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัย ที่จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณไหล่ แขน บาดเจ็บ หรือชาวราศีกรกฎที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้องส่วนล่าง อวัยวะสืบพันธุ์ อยู่แล้ว ให้ระวังอาจกำเริบขึ้นมาได้ในระยะนี้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การวิ่งเต้น แสวงหา อาจเป็นตัวขัดลาภ และทำให้สูญเสียอีกด้วย

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook