ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-17 ให้ระวังการติดต่อสื่อสาร ไม่ชัดเจน ผิดพลาด หรือ การเดินทาง อาจมีอุปสรรค ทำให้ลาภผลที่ได้ล่าช้า ไม่เป็นไปดังที่หวัง รวมถึงให้ระวังรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาหรือเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ที่มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับ กิจการค้า หรือ งานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้าย การติดต่อ นัดพบ โดยเฉพาะวันที่ 16-17 ดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจ ให้ระวังจะเป็นอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ มนุษย์เงินเดือน จะขออะไรก็รีบขอ ยังมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน ที่จะช่วยเหลือให้สำเร็จดังที่หวัง

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่ไม่ค่อยลงรอยกับญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คู่ครอง อาจมีเหตุทำให้หมางใจจนแตกหักกันได้ สุดสัปดาห์ให้ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับเพศตรงข้ามในลักษณะที่ผิดทำนองคลองธรรม ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และ เดือดร้อน!!

ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงต่อปาก ต่อคำ หรือขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ควรระมัดระวัง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะในวันที่ 16-18

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ การใช้ของมีคม ที่อาจทำให้บาดเจ็บ เลือดตกยางออก!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook