ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วันที่ 10-12 อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างมีสติ และ ระมัดระวัง เพราะรายจ่ายที่จำเป็น โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว บุตรธิดา มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน เป็นระยะเข้าสังคม พบกับผู้มีอำนาจ หรือ ผู้ใหญ่ให้พึ่งพิง ถึงจะมีส่วนช่วยให้ชาวราศีพิจิกประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการทำงานหนักมากเกินไป อาจส่งผลทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนเจ็บป่วย ที่จะส่งผลทำให้งานล่าช้า ล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ใจร้อน อารมณ์รุนแรง อาจก่อเรื่องทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้

ความรัก วันที่ 10-12 บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ขอ” หรือ “ขัด” กับคนรัก คู่ครอง เพราะคนรัก คู่ครอง ที่เคยใจดี แสนดี อาจกลายเป็นคนใจร้าย ที่จะทำให้เสียใจ ผิดหวังได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่จะมาเสริมสร้างชีวิตให้มั่นคง และ มีความสุข

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 10-12 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการเสี่ยงโชค แสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน สูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook