เสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อ

เสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อ

เสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเชื่อของ ชื่อมงคล หรือการเปลี่ยนชื่อใหม่ก็เป็นอีกกระแสที่หลายคนให้ความเชื่อ เพราะคิดว่าชื่อที่ใช่ที่ถูกโฉลก จะเป็นมงคลกับเรา จะทำให้ดวงดี การงานดี การเงินดี รวมไปถึงความรักด้วยเช่นกัน หรือบางคนถ้าชื่อที่ตรงกับตัวเองมากก็พลิกชีวิต จากหน้ามือเป็นหลังมือก็มี ซึ่งบางคนก็เปลี่ยนกันหลายต่อหลายครั้งกว่าจะได้ชื่อที่พอใจ

…แต่หลังจากนั้นล่ะเราควรทำอย่างไรต่อไป? สิ่งที่ทำต่อจากการเปลี่ยนชื่อเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล เสริมดวงชะตาให้กับตัวเองนั้น หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าก็มีวีธีปฏิบัติกันอยู่เหมือนกัน ดังต่อไปนี้

เสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อ

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/521995413033930215/

1. ทำบุญตักบาตรติดต่อกัน 3 วัน ในวันแรกให้กรวดน้ำอุทิศบุญให้กับชื่อเดิม วันที่2 ทำบุญตักบาตร ให้กรวดน้ำอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและขออโหสิกรรม ส่วนวันที่3 ให้ทำบุญตักบาตร ทำสังฆทาน กรวดน้ำอุทิศบุญกุศลให้กับชื่อใหม่

2. ทำบุญโดยการให้ชีวิตเช่นปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ หากสามารถปล่อยได้ตามกำลังวันของตัวเองก็จะดี เช่นวันอาทิตย์ 6 ตัว วันจันทร์ 15 ตัว วันอังคาร 8 ตัว วันพุธ 17 ตัว วันพฤหัสบดี 19 ตัว วันศุกร์ 21 ตัว วันเสาร์ 10 ตัว ปล่อยแล้วกรวดน้ำอุทิศบุญให้กับตัวเอง ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกป้องคุ้มครองและอุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย

เสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อเสริมดวงเพิ่มสิริมงคลหลังการเปลี่ยนชื่อ

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/440156563555480828/

3. สวดมนต์ นั่งสมาธิ หมั่นสร้างบุญกุศลอย่างสม่ำเสมอ

4. ตั้งอธิษฐานจิตตัวเอง ขอเป็นคนใหม่ที่มีชีวิตใหม่ อยากเป็นคนแบบไหนขอให้จดบันทึกแล้วอ่านทบทวนในตอนเช้าหลังตื่นนอนและช่วงเวลาก่อนนอน จินตนาการเห็นตัวเองเป็นคนใหม่ที่มีชีวิตที่มีแต่ความสุขสมหวังมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามหากเราการเปลียนชื่อและปฏิบัติตามคำแนะนำข้างต้นไปแล้ว แต่ยังไม่ทำตัวดี ไม่ขยันทำงาน หรือเบียดเบียนผู้อื่น ไม่เคารพพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ ต่อให้ชื่อเป็นมงคลแค่ไหนก็ไม่สามารถเสริมดวงได้ ดังนั้น ถ้าเราได้ชื่อที่เป็นมงคลแล้วก้ต้องปฏิบัติตนให้ดีด้วยเช่นกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook