ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด การแสวงหารายได้เพิ่มเติม จะมีเกณฑ์ได้มาจากงานตัวแทน นายหน้า หรืองานเสริมพิเศษอื่นๆ แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายจำเป็นของครอบครัวที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า เอเย่นต์ หรือ งานเสริมพิเศษต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำตัวเป็นไม้ลู่ลม เพราะ “ไม้ใหญ่ล้ม” เจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง มีเกณฑ์หมดอำนาจ ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ การงานอย่างกะทันหัน

ความรัก เป็นระยะที่ยังไม่ได้รัก ก็ยังไม่ควรไขว่คว้ารีบหา เพราะมีโอกาสเจอความรักที่มาพร้อมกับความยุ่งยากที่จะทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ครอบครัวแตกแยก ไม่เป็นสุข สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก อาจส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ไม่ประนีประนอม อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook