ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ลูกหนี้ที่หายสาบสูญ คืนเงินให้ แต่วันที่ 1-3 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง อาจไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังในการติดต่อ สื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจไม่เป็นมืออาชีพมากพอ ถ้าไม่ละเอียด ชัดเจน ก็อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเนื้อหอม ที่เจ้านายเก่า ที่ทำงานในอดีต อาจติดต่อมาให้กลับไปร่วมงานใหม่ พร้อมกับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ความรัก คู่รัก คู่ครอง เอาใจ รักใคร่เป็นพิเศษ ในระยะนี้อาจได้ลาภ ได้ของขวัญมีค่า แต่สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน อดีตอาจกลับมาเป็นปัจจุบัน ความรักที่เคยเลิกรา หันหลังให้กันมาแล้ว คนรักเก่า คู่ครองเดิม อาจหวนคืนกลับมาขอรื้อฟื้น เพื่อเริ่มต้นกันใหม่ แต่สัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ ถึงระยะนี้จะไม่จริงจัง แต่ให้ระวัง รักสนุก...ทุกข์ถึงใจ!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน อุปกรณ์สื่อสาร สูญหาย เสียหาย รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ทีควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย ยุ่งยากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง สำหรับผู้ที่กำลังคิดผ่าตัด เสริม ตกแต่งให้ร่างกายสวยงาม ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงให้เสียเงินมากกว่าที่ควรจะเสีย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook