เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดแบบนี้ขอเอาใสสาวๆ ชาวสนุก! สักหน่อย เพราะเรารู้ว่าในช่วงวันหยุดต้นเดือนสาวๆ ก็คงออกไปช้อปปิ้งกันแน่นอน

เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อาจจะยังไม่มีของที่อยากได้เป็นพิเศษ ลองเลือกเป็นเครืองประดับเสริมดวงกันดูไหมคะ ไหนๆ จะเสียเงินทั้งทีต้องเอาให้คุ้มทั้งสวยทั้งเฮงดวงดีด้วย อย่านี้ห้ามพลาดเลยค่ะ

 เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศีเครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

สำหรับคนที่เกิดในราศีมังกร สาวราศีมังกรเป็นผู้ที่มีท่าทางสงบเสงี่ยม มีความสุขุมรอบคอบ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ขยัน ชอบทำงานเป็นที่สุด ดังนั้น เสื้อผ้าอาภรณ์ต่าง ๆ ของเราจะต้องดูทะมัดทะแมง ใส่สบาย

เราจะชอบเป็นที่สุดหากชุดเสื้อผ้า ที่ใส่ทำงานมีความคล่องแคล่วมากเป็นพิเศษ สีที่เหมาะกับสาวราศีมังกร คือ สีที่ดูขรึมไม่ฉูดฉาด อย่างเช่น สีดำ สีน้ำตาล สีเทา เป็นต้น

สำหรับคนที่เกิดในราศีกุมภ์ ชอบสะสมเครื่องประดับประเภทเพชรพลอย ทั้งแบบเก่าดีไซน์คลาสสิก หรือแบบใหม่ดีไซน์เก๋ เช่น ปิ่นปักผม หรือคริสตัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัญมณีประจำราศีที่เรียกว่า เขี้ยวหนุมาน

สำหรับคนที่เกิดในราศีมีน ชื่นชอบจี้พร้อมสร้างแบบสวม ต่างหูรูปแปลก ๆ โดยเฉพาะของประดับที่มีความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัดที่คุณยายใช้ในวันแต่งงาน มีความเชื่อว่า อะความารีน พลอย สีเขียวอ่อนประจำราศีจะคอยปกป้องคุ้มครอง

เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศีเครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

สำหรับคนที่เกิดในราศีเมษ นิยมสวมเครื่องประดับ อย่างน้อยก็จะสวมนาฬิกาข้อมือ ไม่ก็อาจจะเป็นต่างหูแบบติดหูทั้งนี้ เพชรนับเป็นอัญมณีประจำราศี

 สำหรับคนที่เกิดในราศีพฤษภ สร้อยคอ หรือจี้สวย ๆ มักจะช่วยให้ดูงามระหง ดูดีขึ้นอีก นอกจากนั้น ยังมีความเชื่อว่าเมื่อสวมมรกต จะทำให้โชคดีในความรัก

สำหรับคนที่เกิดในราศีเมถุน เครื่องประดับประจำราศีจะเป็น หินโมรา หินสวยที่มีหลากสีสัน และมีความเหมาะสมกับบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นกำไล นาฬิกา หรือแหวนที่สวยเด่นบนเรียวนิ้วจะส่งให้บุคลิกอ่อนโยนโดดเด่นยิ่งขึ้น

เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศีเครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

สำหรับคนที่เกิดในราศีกรกฎ สาวราศีกรกฎ เป็นสาวแสนอ่อนไหว มีความอบอุ่นช่างคิดฝัน โรแมนติก กล่าวคือมีความเป็นศิลปินสูง สไตล์การแต่งตัวของสาวราศีนี้เน้นความเบาสบายในการสวมใส่เป็นหลัก ดูเป็นธรรมชาติ และมีความเป็นศิลปิน ไม่ตามแฟชั่นมากนัก

นอกจากนั้นสาวราศีนี้ชอบใส่เสื้อผ้าที่มีลายลูกไม้น่ารัก ๆ ประดับอยู่ หรือชอบใส่กางเกงผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ สีที่เหมาะกับสาวกรกฎ คือ สีน้ำเงิน หรือสีเขียว ที่ช่วยคุมอารมณ์ที่อ่อนไหวของเราไม่ให้อ่อนไหว จนเกินไปนัก

สำหรับคนที่เกิดในราศีสิงห์ สาวราศีสิงห์ เป็นสาวที่มีนิสัยร่าเริง เปิดเผย ชอบแสดงออก มีความมั่นใจในตนเองสูง เป็นสาวเสน่ห์แรงติดเป็นคนที่มีเพื่อนมาก การแต่งตัวของสาวราศีสิงห์นั้น โปรดปรานที่สุดคือ เสื้อผ้าที่นุ่มใส่สบายและดูสง่า หรูหรา สาวราศีนี้ เป็นสาวตามแฟชั่นไปอย่างติด ๆ แต่ก็ไม่ตามแฟชั่นจนเกินไปนัก

กล่าวคือ ถ้าสวมใส่ออกมาแล้วราศีต้องออกมาดูดีด้วย นอกจากนั้นสาวราศีนี้ก็เป็นเจ้าระเบียบ กล่าวคือ เราจะไม่ใส่เสื้อผ้าปนกัน เสื้อทำงานก็คือใส่ไปทำงานเท่านั้น ไม่มีการใส่ปะปนกับชุดใส่เล่น สีที่เหมาะกับราศีนี้ คือ สีแดง เหลือง หรือ ส้ม

 สำหรับคนที่เกิดในราศีกันย์ สาวราศีกันย์ เป็นหญิงสาวที่แสนหวาน และละเอียดรอบคอบ เรียบร้อยเข้ากับคนง่ายและมีเมตตา ชุดที่ราศีนี้เลือกใส่จะต้องเป็นชุดที่สะอาดเรียบร้อย มีลักษณะหลวม ๆ ใส่สบาย ไม่คับจนเกินไป สีที่เหมาะกับสาวราศีกันย์ คือ สีเอิร์ธโทน อย่างเช่น สีน้ำตาล ครีม หรือ สีที่ดูหวาน และเรียบร้อยอย่างสีชมพู

เครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศีเครื่องประดับเสริมดวงชีวิตเฮงๆ ของ 12 ราศี

สำหรับคนที่เกิดในราศีตุลย์ สัญลักษณ์ของราศีนี้คือตาชั่ง ดังนั้น สาวราศีตุลย์จึงเป็นสาวที่มีเหตุผล มีลักษณะเป็นปัญญาชน รักความยุติธรรมเป็นที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี สาวราศีนี้ไม่เคยลังเลในการแต่งตัว มีรสนิยมในการแต่งตัว

ดังนั้น เราจึงเลือกใส่เสื้อผ้า และเครื่องประดับทุกอย่างได้อย่างลงตัว สีที่เหมาะกับสาวราศีตุลย์ คือ สีโมโนโทนโรแมนติกอย่างชมพู และสีในโทนเย็นอย่าง สีน้ำเงิน และสีฟ้า

สำหรับคนที่เกิดในราศีพิจิก สาวราศีแมงป่อง เป็นสาวที่มีความหยิ่งทะนงในจิตใจ รักเกียรติ ไว้ตัวและไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชา สาวราศีนี้เป็นสาวลึกลับและเจ้าเล่ห์ สาวราศีนี้ชอบใส่เสื้อผ้าแบบยาวๆ พลิ้วๆ ที่ทำจากผ้าไหม ให้ดูเซ็กซี่

สาวราศีนี้ยอมลงทุนกับเสื้อผ้าที่ใส่ไปทำงาน มากกว่าเสื้อผ้าที่ใส่ในกรณีอื่น ๆ สีที่เหมาะกับสาวราศีพิจิก มากที่สุด คือ สีแดงเข้ม น้ำเงิน หรือดำ เพราะจะยิ่งทำให้สาวราศีนี้ดูลึกลับ แต่ก็แฝงความร้อนแรงในตัวเอง

สำหรับคนที่เกิดในราศีธนู สาวราศีนี้เป็นนักบุญแห่งจักรราศี ใจกว้าง ใจดี ซื่อสัตย์ หลงใหลในกิจกรรมกลางแจ้ง กระตือรือร้นเป็นที่สุด เสื้อผ้าที่เหมาะกับราศีนี้คือ เสื้อผ้าที่ดูคล่องตัวออกแนวสปอร์ตนิดๆ

ส่วนผ้าที่สาวราศีนี้ชอบสวมใส่มาก ได้แก่ ผ้าฝ้าย ผ้าป่าน ที่ทำจากธรรมชาติ สีที่เหมาะกับสาวราศีธนู คือ สีม่วง ที่เข้ากับความคิดในแง่บวก สีเขียวธรรมชาติ และสีเหลืองดูสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook