ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รายได้อาจเพิ่มพูนมาจากการเดินทาง หรือ การเจรจาติดต่อ การออกงานสังคม แต่ให้ระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจไม่อยู่ รวมถึงอารมณ์รีบร้อน มั่นใจตัวเองมากเกินไป อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการงานขนส่ง หรือค้าขายที่ไม่ประจำที่ รวมถึงการเจรจา สื่อสารในโลกออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม แต่ให้ระวัง การสังสรรค์ สมาคมกับเพื่อนใหม่ๆ ที่อยู่ในแวดวงค้าขายสิ่งเสพติด อบายมุข อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัส เพราะ...คบคนดี ก็เป็นศรีแก่ตัว แต่คบคนชั่ว ก็จะพาตัวให้พินาศ ย่อยยับ เช่นกัน!!

ความรัก บรรยากาศไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีเมษที่ อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ง่ายโดยเฉพาะจากเรื่อง “เงิน” ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดทำร้ายน้ำใจกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพื่อนรัก จนแตกหัก และ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์รักแรกพบ หรือ มิตรภาพแรกเจอในสถานบันเทิงเริงรมย์ มีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอาหาร เครื่องดื่ม หมัก ดอง อาจทำให้เจ็บป่วย กะทันหันได้ ..ทั้งปวดท้อง ท้องร่วง หรือ โรคกระเพาะกำเริบ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 14-15 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะทำให้ผิดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook