ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภมหาศาลจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังอาจต้องถูกแบ่งสรรปันส่วนให้กับญาติพี่น้อง ...อย่างไม่เต็มใจ!!

การงาน ธุรกิจครอบครัว กิจการงานส่วนตัว หรืองานประจำที่ทำกับองค์กรขนาดใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงคำพูด การเขียนที่มีลักษณะรุนแรง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จนอาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดี หรือ ถูกร้องเรียน ให้ร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความเชื่อถือได้

ความรัก ปากเป็นเอก ...แค่พูดจายกย่อง ชมเชย ให้กำลังใจคู่ครอง จัดทำ ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีมีน ราบรื่นและมีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก เดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม สื่อสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็น “รักเผื่อเลือก”

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook