ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้โชค มีลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือที่ลอยมาเอง แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง ควรหลีกเลี่ยงการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ ทรัพย์สินราคาแพง เพราะมีเกณฑ์ซื้อของแพง แต่ไม่ได้ของดี!!

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่หมดอำนาจ องค์กรเปลี่ยนระบบ อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหัน แต่ก็เช่นกัน จะทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น

ความรัก สื่อรักสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ หรือ ความรักใหม่ที่เพิ่งได้พานพบ อาจทำให้ติดใจ ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังแค่คำพูดหลอกๆ ก็ทำให้ถูกหลอกให้รัก ที่พร้อมจะทำให้ชาวราศีกุมภ์ทุ่มเททั้งกาย ใจ ทรัพย์สินเงินทอง ให้กับความรู้สึกที่ไม่จริงใจ ซึ่งไม่คุ้มค่ากับความชาญฉลาด เท่าทันโลก ตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่เหมาะจะโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมทั้ง การซื้อ-ขายบ้านที่ดิน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันในครอบครัวได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังข้อมูลเดิมๆ ที่เคยใช้อาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook