ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “อารมณ์” ร้อน หูเบา เชื่อคนง่าย อาจทำให้เสียรู้ หรือ มีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับเด็กและผู้หญิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ปลายสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยราบรื่น โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังสร้างสัมพันธ์จากสื่อรักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ให้ระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ..สูงมาก

ครอบครัว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ได้ความรื่นรมย์ มีความสุขจากการสังสรรค์ พบปะญาติพี่น้องในระยะนี้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอารมณ์รีบร้อน เชื่อง่าย จะทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook