ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงานประจำ และ งานเสริมพิเศษ หรืองานจิตอาสา รวมทั้งการติดต่อซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ปลายสัปดาห์ให้ระวัง โลภมาก ลาภหาย อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจ จนสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน รวมถึงงานเสริมรายได้พิเศษ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสใดเข้ามาโดยเฉพาะจาก “ผู้ใหญ่” หยิบยื่นให้ ควรรีบคว้าเอาไว้ รับไว้ก่อน เพราะจะส่งผลดีให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่ให้ระวัง อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจส่งผลทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “ปาก” พูดอย่างที่ใจคิดตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้สละสลวย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้ตัวที่เคยมองข้ามหรือ คนแถวบ้าน ลองมองหาให้ดีๆ อาจทำให้พบรักที่รอคอย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอุบัติเหตุให้มาก โดยเฉพาะจากการเดินทางข้ามจังหวัด

ครอบครัว ให้ระวังคำพูดที่ไม่เจตนา แต่ไม่ได้คิดถึงจิตใจคนฟัง ที่อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook