ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี โอกาสแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมีโอกาสได้มาจากกิจการที่ “คิดใหม่ ทำใหม่” โดยเฉพาะในเรื่องอาหาร หรือ สินค้าฟุ่มเฟือย แต่ยังควรระวังค่าใช้จ่ายฉุกเฉินในครอบครัว ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 27-28 อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา แต่รู้รักษาตัวให้รอด จะดียิ่งกว่า เพราะเป็นระยะที่ควรระวัง “ไม้ใหญ่ล้ม” ผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยเป็นร่มเงา อาจหมดอำนาจ ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกร ต้องถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานได้

ความรัก รักควรคู่ สำหรับผู้รู้จักเลือกที่จะรัก ที่อาจทำให้ชาวราศีมังกรได้พบเพศตรงข้าม เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยเสริมสร้างทำให้ชีวิตดีขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี จะขออะไรก็รีบขอ โดยเฉพาะวันที่ 27-28 มีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เพราะอาจมีอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลัง รวมถึงให้ระวังคำพูดจากอารมณ์ร้อน รุนแรง อาจทำให้มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังพิจารณาข้อมูลที่สวยหรู ดูดี น่าเชื่อถือ อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทาง อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้ที่กำลังกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนา อาจมีอุบัติเหตุ ภยันตราย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook