ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากดอกเบี้ย ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่วันที่ 1-3 ให้ระวังจะถูกหลอลวง ต้มตุ๋น โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขายสินค้าในโลกออนไลน์

การงาน กิจการ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 27-28 ติดต่อ เจรจา ขอความร่วมมือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะประสบความสำเร็จดังที่ต้องการ แต่เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ขัดกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก กับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครอง ที่ต้องอาศัยความ “อดทน” อย่างมากของชาวราศีตุลย์ ถึงจะทำให้ไม่ให้เกิดความขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกัน สำหรับผู้ที่กำลังจะมีงานวิวาห์ ควรหลีกเลี่ยงเรื่องขัดแย้งใดๆกับคนรัก เพราะความเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้วิวาทก่อนวิวาห์ จนเลิกรากันได้เช่นกัน!!

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการชิมรสอาหารที่ไม่คุ้นเคย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook