ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เกณฑ์แสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ระวังทรัพย์สินสูญหาย ลูกน้อง บริวาร อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่งให้สวยงามอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่เป็นระยะที่ควรฟังหู ไว้หู โดยเฉพาะเมื่อฟังจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือคนใกล้ชิด เพราะหลงเชื่อ งมงายไม่ลืมหู ลืมตา อาจทำให้ขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานในถิ่นเกิด หรือ ในภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง

ความรัก ปากเป็นเอก โดยเฉพาะการใช้คำพูดที่หนักแน่น แสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด จะมีโอกาสทำให้เอาชนะใจคนที่หมายปองได้ แต่สำหรับชาวราศีเมษบางท่าน ที่อาจต้องกู้ยืมเงินมาจากการพูดจาโอ้อวด หรือ แสดงฐานะ สถานะที่เกินกว่าความเป็นจริง เพื่อเอาชนะใจเพศตรงข้าม ให้ระวังอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน จนอยู่ในสภาวะ หน้าชื่นอกตรม!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะอาจบาดเจ็บ ไม่สบาย หรือ หรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ให้ระวังอาหาร น้ำ ของหมัก ดอง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook