ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ หรือ ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ทั้งจากโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนที่ทำงาน หรือ ญาติผู้ใหญ่ ไม่สบาย ล้มป่วยกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงใด ๆ ที่จะ ทำให้ห้องทำงาน โต๊ะทำงาน สวยงาม สะอาดตา ดูแปลกใหม่ รวมทั้งกำจัดของใช้ผุ ๆ พังๆ หรือ อุปกรณ์สำนักงานที่ใช้ไม่ได้แล้ว ถึงจะมีส่วน เป็นเคล็ดทำให้กิจการ หน้าที่การงาน เจริญรุ่งเรือง และ..มั่นคง!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อาจทำให้ชาวราศีมังกรได้บุตร-ธิดาคนใหม่ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกพันกันให้แนบแน่นมากขึ้น สำหรับความรักที่เพิ่งจะเริ่มต้น แค่ไม่บุ่มบ่ามใจร้อน เอาแต่ใจตัวเองมากไป ก็จะทำให้สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เพราะอาจมีอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลัง รวมถึงให้ระวังคำพูดจากอารมณ์ร้อน รุนแรง อาจทำให้มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ คิดช้า ๆ พิจารณาให้รอบคอบ และ ใจเย็น ถึงจะมีโอกาสทำให้ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรที่คุ้มค่าจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

สุขภาพ ให้ระวังการเดินทาง อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้ที่กำลังกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนา อาจมีอุบัติเหตุ ภยันตราย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook