ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกิจการ งานพิเศษ งานเสริมรายได้ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจเจ็บไข้ ไม่สบาย

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน นายหน้า ตัวแทน ซื้อ-ขายสินค้าสวยงามในโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง การเจรจา สัมพันธ์ หรือ ร่วมประชุมกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่อาจต้องยอมเสียเปรียบ ยอมถอย ยอมเสียส่วนเล็กน้อย ก็จะทำให้งานสำคัญ สำเร็จได้ดังที่หวัง

ความรัก รักแล้วอย่ารอ อย่านิ่งเฉย วันที่ 21-22อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับผู้ที่รัก แต่ไม่กล้าบอกความในใจ สื่อสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสมหวัง แต่สำหรับชาวราศีธนูที่เป็นผู้บริหาร ให้ระวังสานสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลัง ...เช่น ถูกแบล๊คเมล์ หรือ ข่มขู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจกับบุคคลในครอบครัวให้มาก ๆ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในความดูแล รับผิดชอบ เพราะอาจอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ที่ต้องการเรียกร้อง ความสนใจชาวราศีธนูเป็นพิเศษ

สุขภาพ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม สตรีราศีธนูที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ รวมถึงอย่าประมาทในเรื่องอุบัติเหตุที่จะส่งผลกับทารกในครรภ์ได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภในระยะนี้ มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook