ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวัง อย่าประมาท ทั้งจากสุขภาพของชาวราศีพิจิกเอง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือสื่อสาร ที่อาจชำรุด เสียหาย จนต้องเสียเงินซ่อมแซมหรือซื้อใหม่!!

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของความสำเร็จในการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นบุคคลในวงการศิลปะ งานบันเทิง แต่ต้นสัปดาห์ยังควรระวังการมอบหมายงานให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาทำ ที่รีบร้อนมากเกินไป อาจทำให้ผิดพลาด เสียหายได้

ความรัก เนื้อคู่ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม คนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่รอมานาน มองหา ดูให้ดีๆ นะคะ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 อย่าปล่อยให้หลุดมือ!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แค่ไม่จุกจิก เรื่องมากจนน่ารำคาญ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพคน สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากๆ รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน ที่อาจต้องซ่อมแซม แก้ไข หรือ ซื้อใหม่

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ รวมถึงอารมณ์เครียด ที่จะกดดันตัวเอง จนทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยได้

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่การลงทุน แสวงหาโชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดในวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook