ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง ที่ไม่ต้องแสวงหา แต่ให้ระวังเรื่องของบุตร-ธิดา รวมทั้งการลงทุนอย่างทุ่มเท เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หวังกำไรมากเกินไป จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรอดทน ทำใจ กับภาระ หน้าที่การงานที่อาจต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็จะเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิตที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎได้พัฒนา ก้าวกระโดดไปข้างหน้าอย่างเต็มที่!! แต่ควรระวังความคิด คำพูด ที่รวดเร็วเกินไป เอกสารสัญญา ที่จัดทำ ลงนาม โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียด อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนในภายหลังได้เช่น

ความรัก ก้าวไปช้าๆ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักมั่นคง ยืนนาน ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ในอีกไม่นาน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว แบ่งเวลาให้เหมาะสมระหว่างงานกับความรัก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

สุขภาพ จากการทำงานที่หนักเกินไป ที่อาจทำให้ไม่สบาย ล้มป่วยได้ รวมถึงให้ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากการทำงานด้วยเช่นกัน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน แสวงผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่เป็นระยะที่การเป็น “ผู้ให้” ก่อน ถึงจะมีโอกาสได้รับดังที่ต้องการ

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook