ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะอาจมีรายจ่ายจำเป็น โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ชิด ที่อาจต้องใช้เงินจำนวนมากที่จะรักษา และ ดูแล!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับประโยชน์จากการเจรจา ติดต่อ อย่างส่วนตัวมากกว่าอย่างเปิดเผย หรือ เป็นทางการมากไป แต่ให้ระวังการพูดจานินทาลับหลังผู้อื่น โดยเฉพาะที่เป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ในทางที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย อาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะทำให้ถูกกลั่นแกล้ง เดือดร้อนได้

ความรัก ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่ยังต้องซ่อนเร้น ซ่อนรัก หรือความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลอธรรม ความหวาดระแวง หวงหึง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และทำให้เจ็บตัวได้!! สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ควรเก็บไว้ในใจ เผยความในใจในเวลานี้ อาจถูกมองในแง่ลบ ที่จะทำให้หมดคุณค่าในทันที!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล คนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหรืออาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุหรือภัยจากคนใกล้ชิด ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ แสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างไม่เปิดเผย หรือ ประเภท “เขาบอกมา” อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook