ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ ผลกำไรทางธุรกิจ จากภารกิจ กิจการงานที่ทำอยู่ แต่ให้ระวัง ใส่ใจ ทะนุถนอม ยานพาหนะ อุปกรณ์สื่อสารที่ใช้อยู่ เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เสียเงินซ่อมแซมแล้ว!!

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง เจ้านาย ลูกน้อง ส่งเสริม สนับสนุนให้ก้าวหน้า สำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควร “สงบปาก” หลีกเลี่ยงคำพูด การเขียน หรือวิจารณ์ที่แสดงออกถึงความก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้มีปัญหา ส่งผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่ในระยะยาวได้

ความรัก ฉลาดที่จะรัก เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์อาจได้พิสูจน์ “รัก” ของคนรัก คู่ครอง หรือ คนที่เข้ามาติดพันว่านั่นคือรักจากหัวใจหรือแค่หวังลาภ ผลประโยชน์กันแน่? สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีคู่ ไม่ต้องไขว่คว้าหามาจากไหน เดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนาเดิม อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการเดินทาง วันที่ 17-19 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเดินทางทางรถยนต์ อย่าประมาท ตรวจสอบสภาพรถให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทางทุกครั้ง ก็จะปลอดภัยมากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook