ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมทั้งอาจได้ลาภ ได้ผลกำไรจากการลงทุน ได้รับเงินชดเชย เงินค่าสินไหม รวมถึงลูกหนี้เก่า ๆ ที่แทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้ แต่วันที่ 13-14 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ตัว!!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสร้างประเด็น เงื่อนไข หรือ ต่อรองผลประโยชน์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือได้ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ถูกให้ออกได้เลย

ความรัก วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทจนถึงเจ็บตัวกันได้ รวมถึงควรระวังสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน หรือ ลักลอบมีสัมพันธ์ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจถูกแบล๊คเมล์ ข่มขู่ ที่จะทำให้ต้องเสียเงิน และ เสียชื่อด้วย

ครอบครัว เดินไปทางเยี่ยมเยียน ขอพร แสดงความเคารพ กตัญญูบิดา มารดา หรือ ญาติผู้ใหญ่ ให้ระวังการใช้คำพูด ที่อาจไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็จะทำให้ท่านเสียใจได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ เครื่องดื่ม ของมึนเมา ที่บริโภคในงานเลี้ยง สังสรรค์ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook