ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนส่วนมากจะมาจากงานบันเทิงเริงรมย์ แต่ให้ระวัง การสังสรรค์เฮฮากับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงการพนัน สิ่งเสพติด ของมึนเมา เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้รายได้ที่มีอยู่..หมด

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม ช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ที่ใช้อารมณ์แรงมากเกินไป หรือ เร่งเร้า เร่งรีบ ตื๊อมากไปอาจทำให้สะดุด มีปัญหา และสำหรับชาวราศีเมษบางท่าน ควรระวัง กิจการ ภารกิจ การกระทำที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ทั้งที่ตั้งใจกระทำหรือถูกหลอกลวงให้หลงผิด อาจก่อให้เกิดการสูญเสียใหญ่หลวง เสียมิตร ถูกคดโกง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้โทษ จนถึงอาจถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

ความรัก ผู้รู้จักรัก ที่ใช้เวลาอยู่กับคนรัก ครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ร่วมกันทำบุญ ไหว้พระ ขอพร แสดงความเคารพ กตัญญู กตเวทิตาต่อพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดอาจพบรัก เจอคนถูกใจที่สูงวัยกว่า หรือ เป็นม่าย คนรักเก่า อดีตรักที่ร้างลา มีโอกาสหวนคืนกลับมาให้ได้รักกันใหม่เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ “ผู้ใหญ่” เป็นหลักให้พักพิง พึ่งพา มีปัญหาแก้ไขไม่ได้ ปรึกษาญาติผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสคลี่คลายได้

สุขภาพ วันที่ 17-19 ให้ระวังภัย/อุบัติเหตุ ที่จะทำให้บาดเจ็บ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภของเก่าที่กลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่ารวมถึงได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่า แต่ควรระวังเสี่ยงโชค เก็งกำไร ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ชาวราศีเมษระวัง “โอษฐภัย” พูด เขียน ไม่คิด ไม่พิจารณาให้รอบคอบ หูเบา เชื่อลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัวมากเกินไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอย่างแสนสาหัสได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook