ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้ มีเกณฑ์ได้มาจากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ การค้าในโลกออนไลน์ แต่ควรระวัง อดทน อดกลั้นกับความอยากใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ที่ยังไม่จำเป็น เพราะยังมีเกณฑ์รายจ่ายที่จำเป็นรออยู่และอาจสูงกว่ารายได้ โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจ กิจการค้านายหน้า ตัวแทน ค้าขายในโลกออนไลน์ หรือ ที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์จากมิตรสหาย ทั้งชวนร่วมลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ทั้งยังอาจทำให้เสียเพื่อนได้อีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครองเสน่หา จะขออะไรก็รีบขอ เพราะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา แต่สำหรับคนโสด ถ้ายัง “ไม่พร้อม” ก็ไม่ควรจะทะยานอยากมีรัก ไขว่คว้าหารักมากเกินไปอาจทำให้ “เจ็บ” ได้
ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังบุตร-ธิดา เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือาจมีปัญหาเดือดร้อนที่รอให้บิดา มารดา มาช่วยแก้ไข

สุขภาพ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม สตรีราศีธนูที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ รวมถึงอย่าประมาทในเรื่องอุบัติเหตุที่จะส่งผลกับทารกในครรภ์ได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอย่างเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook