ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หา หรือ ส่วนแบ่งสินสมรสจากคนรัก คู่ครอง หรือ อาจได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่ให้ระวังจะเป็น ..ทุกขลาภ... เพราะอาจมีเหตุทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์ เงินทองจำนวนมาก เป็นระยะเวลาที่ควรรอบคอบ งดเรื่องฟุ่มเฟือย จำกัดการให้ทาน และ ออมเงิน!!

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง “คำพูด..การเขียน” ตรงไปตรงมา แต่ไม่รักษาน้ำใจผู้ฟัง ผู้อ่าน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้เกิดอคติ จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และผลประโยชน์ที่มุ่งหวัง เป้าหมายที่ต้องการก็ยากจะสำเร็จหรือ ล้มเหลว พลาดหวังไปเลย

ความรัก เป็นระยะลมหวล หวนคืนความรักเก่า คนรัก คู่ครองเก่าที่เคยเลิกรากันไปแล้ว เพื่อนเก่าที่ห่างหายไปจากชีวิตแสนนาน มีเกณฑ์กลับคืนมารื้อฟื้น เริ่มต้นสัมพันธ์กันใหม่ แต่สำหรับความรักที่ถึงทางตัน ยื้อไปก็ป่วยการ ไม่มีประโยชน์ที่จะดึงดันที่จะทำให้เจ็บปวดทรมานอีกต่อไป จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตสดใส รื่นรมย์

ครอบครัว ฟังหูไว้หู โดยเฉพาะจากบริวาร คนใกล้ชิด คนอาศัย ที่อาจฟังไม่ได้สรรพ จับเอามาเล่าใหม่ อาจทำให้สัมพันธ์ในครอบครัวมีปัญหาได้

สุขภาพ โดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ/อุบัติภัยจาก “น้ำ” หรือจากอาหารทะเลที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 8-10 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook