ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายหมดมือขวา รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังรายจ่ายตามอารมณ์ของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องรื่นรมย์ ท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงอาจถูกเบียนถูกแบ่งจากญาติพี่น้อง ที่อาจส่งผลทำให้การเงินติดขัดระยาวได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง “เสียโง่” ในการติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จากการไม่รับฟังความคิดเห็นคนใกล้ตัว ไม่ศึกษาข้อมูลให้ดีพอ จะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เสียเปรียบ เสียรู้ จนเสียลาภ เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา.... เป็นระยะที่จะรักษาความรักให้ยั่งยืนนาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ชาวราศีกุมภ์มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด ดาวอังคารยังสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีกุมภ์ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง โดยเฉพาะร่วมท่องเที่ยวสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภสัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook