ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ต้นสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง ที่ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรประหยัด ระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ยังมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา และเรื่องฟุ่มเฟือยส่วนตัว

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีอุปสรรคบ้าง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลง จัดระบบ จัดการงานที่รับผิดชอบใหม่ แต่ถ้าหาหลักยึดที่แข็งแกร่ง มีอำนาจได้ ก็จะทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลาย ในวันที่ 30-31 ผู้ใหญ่จะเมตตา สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่ปรารถนา

ความรัก รักแล้วรอหน่อย เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรเข้าสถิตราศีพฤษภ เรือนคู่ครองของชาวราศีพฤษภ นั่นหมายถึง ความรักที่ได้ทุ่มเทให้กับคนที่คุณสนใจ ที่เคยแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่ารัก จะมีโอกาสสมหวังในระยะไม่นานนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์จากเพศตรงข้าม

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ความคิดฟุ้งซ่าน คิดมากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดไมเกรนกำเริบได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลใหม่ๆ ที่ได้มา อาจทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดในวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook