ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเจรจา ติดต่อ หว่านล้อม ชักแม่น้ำห้าสาย ก็จะได้ผลดังที่หวัง ถึงจะเสียเปรียบบ้าง แต่ผลที่ได้รับ...คุ้มค่ามากกว่า

การงาน เป็นระยะ “ขาขึ้น” ของชาวราศีตุลย์อย่างแท้จริง ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวัง แต่ในสัปดาห์นี้ให้ระวังการวิ่งเต้น ติดต่อ แสดงความมุ่งหวังที่ชัดเจนมากเกินไป อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เสียเปรียบ หรือ ล้มเหลวไม่ได้ดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อส่งใบสมัครงาน วันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน จะมีโอกาสสูงที่จะได้งาน

ความรัก ปัญหา อุปสรรค ความทุกข์ยากที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ จะเป็นตัวทดสอบความรักของชาวราศีตุลย์กับคู่รัก คู่ครอง ที่จะทำให้ “ตาสว่าง” ซาบซึ้ง ประทับใจกับความรัก ความผูกพันที่เพิ่มมากขึ้น หรือ อาจทำให้ได้พบว่า ...อยู่คนเดียวดีกว่า...สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ชักชวน นำพา บุพการี ทำบุญ สร้างกุศลในระยะนี้ ก็จะเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์อย่างยิ่ง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรทำจิตใจให้สงบ จิตใจที่แจ่มใสถึงจะทำสุขภาพร่างกายที่อ่อนแอ เจ็บป่วย ฟื้นขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook