ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน เกณฑ์รายได้-รายจ่าย สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่ให้ระวังรายจ่ายทั้งจากตัวเองและบุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือย อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากเกินกว่าที่คาดคิด

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่จะต้องใช้ความคิด สติปัญญาในทางบวกกับความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมงาน คนรอบตัว ถึงจะทำให้กิจการงาน การศึกษา ราบรื่นไปตลอดสัปดาห์ แต่วันที่ 3-5 ให้ระวังการประชุมหารือ หรือ เจรจากับมิตรสหายในวงการเพื่อการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน หรือ อาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมาก ที่มีแนวโน้มสูงเช่นกันว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!......เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่จะทดสอบทั้งความรัก และ มิตรภาพ โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ มิตรภาพ รักในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังต้องแอบซ่อน ซ่อนเร้นอยู่ ก็ให้ระวังเช่นกัน...รักสนุกมีความสุขในวันนี้ อาจก่อให้เกิดทุกข์มหันต์ขึ้นในเวลาอีกไม่นาน!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา อย่างใกล้ชิด เพราะมีเกณฑ์เดือดร้อนหรือจะก่อเหตุที่จะทำให้เดือดร้อนได้เช่นกัน

สุขภาพ ระวังอาหาร เครื่องดื่ม หมัก ดอง หรือ อาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ปวดท้อง ลำไส้อักเสบ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภสัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook