ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การเงินสะพัด รับซ้าย จ่ายขวา ซึ่งส่วนมากจะวนเวียนอยู่กับ คู่ครอง ครอบครัว ญาติพี่น้อง ที่มีเกณฑ์สร้างรายได้ ให้ผลประโยชน์กับชาวราศีมังกร และอาจทำให้ต้องหมดเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ ที่ใช้กลยุทธ์ มีวิธีล่อใจ อย่างแนบเนียน จะโน้มน้าวใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ให้ปฏิบัติตามความต้องการของชาวราศีมังกรได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน สมัครงานในเขตภูมิลำเนาเดิม หรือ ถิ่นที่อยู่ ณ ปัจจุบัน จะมีโอกาสได้งานมากกว่า

ความรัก แต่งเติม “บ้าน” ให้สดใส สวยงามสะอาดตา ดูแลครอบครัว ซึ่งรวมถึงญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง บริวารให้มีความสุข ก็จะเป็นหลักสำคัญที่ส่งผลให้ชาวราศีมังกรมีความสุข รื่นรมย์กับความรัก และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก เดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนาเดิมในระยะนี้ หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็วและทันใจ!!

ครอบครัว ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูดจาที่ “ไม่ระวัง” ไม่คิดถึงจิตใจคนฟัง หรือ การแสดงความคิดเห็นที่ก้าวร้าว รุนแรง อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภสัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก...เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลที่สวยหรู ดูดีให้แน่ใจก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี มีพลังที่จะมุ่งไปให้ถึงเป้าหมาย แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง การออกกำลัง หรือ การใช้แรงงาน อาจมีอุบัติเหตุทำให้บาดเจ็บ รวมถึง อาหารเป็นพิษ อาจทำให้ลำไส้อักเสบ ปวดท้อง ท้องเสียได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook