ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด...การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่ให้ระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ “ร้อน” ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน การเสนอขายผลงาน ขายลิขสิทธิ์ทั้งด้านวิชาการ งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี จะประสบความสำเร็จ แต่โดยภาพรวมแล้ว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง เอาเปรียบ จนเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 27-29 อยู่ในเกณฑ์ดี จะขออะไรก็รีบขอ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เมตตา พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนเต็มที่!!

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่จืดชืด ชืดชา สดใสมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง คนโสดก็อาจได้พบคู่ เจอคนพิเศษ ด้วยเช่นกัน แต่ให้ระวังสื่อรักในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงให้สร้างวิมานในอากาศ ให้ฝันเฟื่องถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ที่จะทำให้...ฝันค้าง!!

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัวให้มากๆ อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภอย่างปาฏิหาริย์ จากการเดินทาง แต่ให้ระวัง การลงทุน เสี่ยงโชค ในระยะนี้ ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเป็น ลับ ลวง พราง

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook