ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ หรือจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหาย แต่ให้ระวังเช่นกันได้มาก..หมดมาก โดยเฉพาะจากพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้!!

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง ความเจริญก้าวหน้า พุ่งทะยานอย่างไม่หยุด จะมาพร้อมกับอุปสรรคที่จะมาขัดขวางให้ชาวราศีมิถุนไปถึงเป้าหมายช้ากว่าที่ควร ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากภายในตัวเอง ความเฉื่อยชา ขี้เกียจ หรือได้แต่คิด สร้างวิมานในอากาศแต่ยังไม่ลงมือทำ ที่อาจส่งผลทำให้หมดความน่าเชื่อถือ เสียชื่อเสียงได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อ ถ้ายังมีหัวใจให้กัน ก่อนจะสายเกินไป นี่คือเวลาที่เหมาะจะวางแผน หาทาง หาวิธีการที่จะทำให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิม สำหรับคนโสด เป็นระยะเวลารื่นรมย์กับความรักที่มีมาให้เลือก อาจพบรัก มีรักที่โรแมนติค หวือหวา เร้าใจ แต่ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลาที่จะเลือกเป็นคู่ครอง

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะในเรื่องรื่นเริงเกินกว่าเหตุ หรือ สัมพันธ์ทางเพศ อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วย ได้

โชคลาภ จากวันที่ 12 มีนาคม ดาวศุกร์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีที่ให้โชคลาภกับชาวราศีมิถุน ที่จะทำให้โอกาสแสวงหาผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ผันผวน ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook