ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมาจากการใช้ความคิด การเจรจา ต่อรอง ที่ต้องแยบยล มีเหลี่ยมคม ถึงจะได้ผลดังที่หวัง รวมทั้งยังอาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หา แต่ให้ระวังดาบสองคม เพราะอารมณ์รัก เสน่หาที่มากล้น อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเสนองาน โครงการที่วาดไว้สวยหรู หรือ งานเขียน ประเภทเพ้อฝัน สิ่งที่ยากจะเป็นจริง จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังอาจมีปัญหาขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับเพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหายในวงการเดียวกัน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีพฤษภที่เงียบสงบ แทนที่จะเป็นฝ่ายรับสนองอย่างที่ผ่านมา แต่จะมีอำนาจสามารถเรียกร้อง สามารถเสนอสิ่งที่ตัวเองต้องการให้กับคนรัก คู่ครอง ให้ปฏิบัติตามความต้องการของตัวเองได้ ที่จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับสัมพันธ์แบบรักซ้อน ซ่อนรัก อาจเจอเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่จะทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว สุดสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการไปเยี่ยมเยือน สังสรรค์ ญาติพี่น้อง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลสวยหรู ดูดี ที่แสวงหามาได้อย่างง่ายๆ อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook