ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนมาจาก “งานทำเงิน” และ อาจได้โชคมีลาภจากเสน่หา แต่อาจหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ และเป็นระยะที่ควรระวังอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จากคนใกล้ชิด จนถึงมิตรสหายในวงการเดียวกัน ที่อาจมาโน้มน้าวใจ ชักจูง จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจทำให้ถูกมิตรสหาย หรือ “ผู้ใหญ่” เขม่นจนอาจก่อศัตรู ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก จึงเป็นระยะที่ชาวราศีเมษจะได้ประโยชน์จากการทำงานแบบ “ปิดทองหลังพระ” หรือ การติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ ก็จะประสบความสำเร็จมากกว่า

ความรัก ชีวิตรื่นรมย์ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ที่จะทำให้คนโสด มีโอกาสเลือกที่จะรักจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวัง เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจทำให้เป็นชนวนทำให้หึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาท และ หมดความสุข!!

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร ผู้อาศัย หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้านในระยะนี้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ วันที่ 19-21 ให้ระวังอารมณ์ร้อน ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีการพลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook