ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้ จะมาจากการตัดสินใจที่รวดเร็ว และ เด็ดขาด แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อน เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนขาดความรอบคอบ อาจทำให้ถูกหลอกลวง และ เอาเปรียบได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ ควรทำอย่างส่วนตัว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยง หรือ ชะลอการร่วมหุ้น เพื่อลงทุนใหม่ หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือจะติดต่อขอกู้เงินกับสถาบันการเงิน เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ไม่ได้ดังที่หวังสูงมาก

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีมีนที่มีปัญหาทั้งความรัก และ เงินตรา ที่ยังหาทางออกไม่ได้ ควรเงยหน้า สัมผัสความจริง เดินในเส้นทางที่ถูกต้อง สวยงาม ไม่ใช่เพ้อฝันเลื่อนลอยกับสัมพันธ์รักที่มีเรื่องผลประโยชน์แอบแฝง หรือ ความรักที่ต้องแอบซ่อน ผิดศีลธรรม เพราะสุดทาง ปลายทางคือทางตัน ที่มีแต่ว่างเปล่า!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย กะทันหันจากโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หาย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้ข้อเท้า พลิก แพลง อักเสบได้

โชคลาภ วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงหรือระมัดระวังเป็นพิเศษ กับการเดินทาง เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

คำแนะนำ วันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ผู้ก่อกำเนิดพลัง ผู้ให้แสงสว่างทั้งความคิด สติปัญญา ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมีนแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง ..โอกาส..ที่จะเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้อย่างสดใส และ สวยงาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook