ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน ต้องวิ่งเต้น เหนื่อยยากถึงจะได้มา แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะอาจมีเรื่องจำเป็นของครอบครัวที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อหาผู้ร่วมทุน หาแหล่งเงินกู้ เพื่อลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือหางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะตั้งแต่ปลายสัปดาห์ อาจได้พบผู้ช่วยเหลือ สนับสนุน หวังดี ที่จะทำให้ฝันของชาวราศีตุลย์เป็นจริงได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ นักบริหาร ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร เป็นพิษ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ตั้งแต่วันที่ 12 ดาวศุกร์จะโคจรมาสถิต ณ ตำแหน่งที่ส่งผลดีให้กับชาวราศีตุลย์ ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอความรักที่ทำให้มีความสุข ชีวิตราบรื่นอย่างงดงาม สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว โอนอ่อน ผ่อนตามความต้องการของเขา/เธอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เช่นกัน

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook