ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภจาก “ของเก่า” หรือ ลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ แต่ควรระวัง ไม่ประมาท อาจสูญเสียเงินจำนวนมากจากการเดินทาง

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์เป็นพิเศษจาก “งานอาสา” แต่โดยภาพรวม ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ อาจไม่ชัดเจนที่อาจทำให้ล่าช้า เป็นอุปสรรค ทำให้งานเสียหายได้ รวมถึงให้ระวังเอกสาร ข้อมูลที่เก็บในคอมพิวเตอร์ อาจสูญหายชนิดกู้คืนไม่ได้ ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักจะไม่ราบรื่น จะไม่มีความสุขสำหรับชาวราศีกันย์ที่หวาดระแวง หึงหวงเกินกว่าเหตุ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากับคนรัก คู่ครองได้ รวมถึงอาจมีคนรักเก่า ความรักเก่าที่ร้างลาไปแล้วแต่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน หวนคืนกลับมาหา สร้างสัมพันธ์รักใหม่ ที่อาจทำให้หวั่นไหว คนโสดอาจมีความสุขกับรักนั้น แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อาจถึงทางเลือกที่ต้องตัดสินใจแล้ว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ ไปพบแพทย์ สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีโรคเรื้อรัง ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ลุกลาม เป็นเรื่องใหญ่ได้

ครอบครัว วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากับญาติพี่น้อง เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook