ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2558

ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็น ๆ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกค่ะ

ด้านการเงิน ของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะสำหรับคนมีเจ้าของแล้วคุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัว สำหรับครอบครัวที่รอข่าวดีเกี่ยวกับการให้กำเนิดบุตร ในเดือนนี้มีข่าวดีค่ะ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบความเครียด สายตา และการใช้ความคิดมากเกินไปหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ จะช่วยได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook