ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เวลาเป็นเงินเป็นทอง วันที่ 2-4 อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีมีนที่จะวิ่งเต้น ติดต่อ แสวงหารายได้ ผลประโยชน์ เพราะจะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังสุดสัปดาห์ อาจ “หลงลม” หลงเชื่อ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย โลภมาก ลาภหาย อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะในกิจการที่เกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม เพราะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 6-8 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจ “เสียรู้” ถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ได้

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอังคาร ดาวแห่งพลังที่เร่าร้อน รุนแรง ยังโคจรสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมีน บ่งบอกถึงเสน่ห์ทางเพศที่ล้นเหลือของชาวราศีมีน อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา มีให้เลือกที่จะรักมากมาย แต่อารมณ์อ่อนไหว โรแมนติก เช่นกัน อาจทำให้เผลอไผล รีบร้อนที่จะมีสัมพันธ์ทางเพศ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ที่อาจทำให้ยุ่งยาก เสียใจในภายหลังได้เช่นกัน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น อาจได้รับข่าวดีจากคู่ครอง ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกใจให้แนบแน่นได้ในสัปดาห์นี้

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้ข้อเท้า พลิก แพลง อักเสบได้

โชคลาภ วันที่ 2-3 โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ ให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook