ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เรื่องของบ้าน และ ครอบครัวยังเป็นภาระของชาวราศีธนูที่จะต้องรับผิดชอบ ที่จะทำให้รายจ่ายในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์สูงกว่าปกติ ซึ่งต้องวางแผน จัดการอย่างรอบคอบ ระมัดระวัง ถึงจะไม่ให้การเงินติดขัดในระยะยาว

การงาน สัปดาห์แรกของเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์การซื้อ –ขาย ให้เช่า หรือทำนิติกรรมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ซึ่งโดยภาพรวมแล้วเป็นระยะที่การควบคุมสถานการณ์อย่างประนีประนอมของชาวราศีธนู ที่จะไม่ดึงดันเอาแต่ใจตัวฝ่ายเดียว ถึงจะทำให้ ธุรกิจ กิจการ หน้าที่การงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

ความรัก เป็นระยะอยู่ในมือของคุณเอง ของชาวราศีธนู ไม่ใช่บุคคลที่สอง ที่สาม ที่จะเป็นผู้สร้างหรือทำลายความรัก ความสุขของตนและของคนรัก คู่ครอง การเอาใจเขา มาใส่ใจเรา เป็นวิถีทางหนึ่งที่จะทำให้ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากสละโสด สุดสัปดาห์นี้ เดินทางกลับบ้าน ภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากหุ้นส่วนหรือจากกองมรดก ทวงเงินลูกหนี้ ก็มีโอกาสได้คืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook