ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รับซ้าย – จ่ายขวา โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะผู้อยู่ในวงการบันเทิงเริงรมย์ แต่มีเกณฑ์ที่อารมณ์อยากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้คืนเลย!!

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของการ “คิดนอกกรอบ” ถึงจะเป็นโอกาสให้ชาวราศีพิจิกที่อยากคิดใหม่ ทำใหม่ กับการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบถึงขีดจำกัดของตัวเองว่ามีแค่ไหนด้วย และในวันที่ 2-4 เหมาะที่จะเสนอผลงานกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาหรือขอทุนเพื่อศึกษาต่อ จะมีเกณฑ์สูงที่จะสมหวัง

ความรัก เริ่มต้นเดือนมีนาคม ที่ดาวศุกร์ยังมีอิทธิพลทำให้ชาวราศีพิจิกพบรักในอุดมคติ เจอคนที่ทำให้รู้สึกว่าตรงสเป๊ก แต่ให้ระวังนาย/นางในฝันของคุณ อาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่ไม่งดงามดังที่คิด สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลความรู้สึกของเขา/เธอให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์คิดมาก อารมณ์อ่อนไหว สะเทือนใจง่ายกว่าปกติ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย

สุขภาพ เป็นระยะที่ “ข้อเท้า” จะเป็นจุดอ่อนของชาวราศีพิจิก ที่อาจทำให้เจ็บปวด ทรมาน ใส่ใจ ทะนุถนอม ดูแลให้มากๆ ก็จะช่วยได้

โชคลาภ นับจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ค่อนข้างมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook